Saturday, June 11, 2016

ซื้อขาย intraday - นายหน้า ออนไลน์ที่ดีที่สุด






+

การซื้อขาย ระหว่างวัน ที่ดีที่สุด - นายหน้า ออนไลน์? การซื้อขาย ระหว่างวัน ที่ดีที่สุด - นายหน้า ออนไลน์? สวัสดี ผู้เชี่ยวชาญ ฉันมี บัญชีซื้อขาย ออนไลน์ที่มี Geojit ฉันพบว่า Geojit ไม่ได้จริงๆ ทางเลือกที่ดี สำหรับการซื้อขาย ระหว่างวัน ผมพยายามที่จะ ทำ การซื้อขาย ระหว่างวัน กับพวกเขา ในอีกไม่กี่ วัน แล้วผมก็ พบ ว่าบัญชี ของฉันอยู่ใน ระเบียบ ว่าพวกเขาจะ สับสน มากกว่า กระแสเงินสด กลับมาจาก บัญชีธนาคารของฉัน มันเป็นเพียง 3 วัน ของการซื้อขาย และกำมือของ การทำธุรกรรม พวกเขายังคง ใช้เวลากว่า 1 เดือน ให้ชำระได้ ที่มากเกินไป หลังจากที่ จำนวนมากของ คำสั่ง ไปมา มันจะ ดีกว่า สำหรับการซื้อขาย ระหว่างวัน ถ้า ไปสำหรับ บัญชีที่มี ICICI หรือ HDFC เนื่องจาก บัญชีธนาคาร ยัง จะอยู่กับ พวกเขาฉัน สามารถคาดหวังว่า กระบวนการชำระ จะ ได้เร็วขึ้น? ขอบคุณคุณ ล่วงหน้า




No comments:

Post a Comment