Thursday, May 19, 2016

การสร้าง สถาบันการศึกษา จัดซื้อจัดจ้าง ของคุณ






+

การสร้างสถาบันการศึกษาจัดซื้อจัดจ้างของคุณ มุ่งเน้นการจัดซื้อจัดจ้างสถาบันการศึกษาเป็นหน่วยงานจัดซื้อจัดจ้างในการฝึกอบรมขององค์กรระดับโลก สำหรับลูกค้าของเราที่เราสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ระดับโลกที่จะช่วยให้แต่ละคนภายในทีมจัดซื้อจัดจ้างในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับบทบาทเฉพาะของพวกเขา วิธีการแก้ปัญหา E-การเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมของเราช่วยให้ลูกค้าของเราที่มักจะมีการแพร่ระบาดไปทั่วโลกทีมงานจัดซื้อจัดจ้างในการฝึกอบรมทั้งหมดของพนักงานของพวกเขาจากระยะไกลและการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างกลยุทธ์ของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลูกค้าของเราตระหนักดีว่าการลงทุนในสามารถของพวกเขาจะให้พวกเขาเปรียบในการแข่งขัน นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาไม่ต้องการอะไรที่น้อยกว่าการฝึกอบรมที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับพนักงานจัดซื้อจัดจ้างของพวกเขา ดังนั้นถ้าคุณมีความใฝ่ฝันที่จะช่วยให้พนักงานของคุณและพัฒนาที่ดีที่สุดในชั้นเรียนฝ่ายจัดซื้อติดต่อเราวันนี้ สถาบันการศึกษาของคุณคือความรักของเรา ติดต่อเรา ใช้วิดีโอ 2 นาทีของเราทัวร์ 8230; จัดซื้อจัดจ้างและค้นพบ Academys วิธีที่ไม่ซ้ำเพื่อการฝึกอบรมจัดซื้อจัดจ้างและการพัฒนาความสามารถ




No comments:

Post a Comment