Saturday, May 28, 2016

ห้องสนทนา






+

เข้าร่วมกับเรา! เรียนรู้เกี่ยวกับหลักการ Wyckoff จากคนเช่นเดียวกับคุณ ห้องสนทนาของเราเปิดให้บริการทุกวันในช่วงชั่วโมงการซื้อขายตามปกติ ถามคำถามตลาดหารือพูดคุยกับผู้ประกอบการค้าเพื่อน มันขึ้นอยู่กับคุณ! ขออภัยเบราว์เซอร์ของคุณไม่ได้เปิดใช้งานจาวากรุณาเยี่ยมชม มาร่วมกับเราบนอุปกรณ์สมาร์ทของคุณ! "คุณถาม: ถ้าผมตัดสินทำเ​​ครื่องหมายโดยการกระทำของตนตามที่ระบุไว้ในเทปสิ่งที่ฉันจะทำอย่างไรกับ array กว้างใหญ่นี้คู่มือสถิติรวบรวมบริการและข้อมูลที่ผมได้สมัครเป็นสมาชิกมานานหลายปีคำแนะนำของฉันคือการที่คุณกอง ทั้งหมดขึ้นบนโต๊ะโต๊ะผลักดันขึ้นไปที่หน้าต่างและให้แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ด้านล่างเอียงปลายด้านหนึ่งของตาราง. " - ริชาร์ดดี Wyckoff หลังจากที่คุณดาวน์โหลดแอปไปที่นี่สำหรับคำแนะนำเพิ่มเติม "การซื้อขายในหุ้นเป็นมากกว่าธุรกิจ; มันเป็นศิลปะวิทยาศาสตร์อาชีพ - ใดก็ตามที่คุณเลือก มันต้องการการศึกษาและความเข้มข้นถ้าใครที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในมัน. " - ริชาร์ดดี Wyckoff ความคิดเห็นที่แสดงในห้องสนทนานี้เป็นของผู้ริเริ่มเท่านั้นและไม่มีผู้ LTG Trading LLC ไม่มีอะไรที่ระบุไว้ที่นี่ควรนำมาเป็นข้อเสนอแนะที่จะซื้อหรือขายฟิวเจอร์สสินค้าหรือตัวเลือก นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น มีความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียในฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์ที่ซื้อขายและตัวเลือกคือ ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ของผลในอนาคต




No comments:

Post a Comment