Sunday, May 29, 2016

โฟ คาดการณ์ ที่หายาก ดู ระยะยาว






+

การคาดการณ์ Forex: มุมมองระยะยาวที่หายาก โดยมาร์ติน Tillier 26 ธันวาคม 2013, 11:46:03 EDT เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ในกรุงลอนดอนระหว่างธนาคารในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, เทศกาลวันหยุดมักจะทำให้ฉันยิ้ม ไม่ฤดูกาลของตัวเองแม้ว่าการเฉลิมฉลองมากเกินไปก็สนุก แต่คนที่ผมจะได้พบในช่วงรอบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของบุคคลในสังคม บ่อยครั้งที่เมื่อคนพบว่าสิ่งที่ฉันได้สำหรับการใช้ชีวิตที่พวกเขาต้องการถามคำถามที่ผมมักจะไปบางอย่างเช่น "ฉันไปในวันหยุดในหกเดือนที่ฉันควรจะซื้อสกุลเงินของฉันตอนนี้หรือภายหลังได้หรือไม่" ฉันจะพูดพึมพำภายใต้ลมหายใจของฉันแล้วชี้ให้เห็นว่าผมเป็นผู้ชายที่จุดหมายความว่าจะได้เงินที่จะทราบว่าคู่สกุลเงินที่เกิดขึ้นในช่วงหกวินาทีถัดไปหรือนาทีไม่เดือน ส่วนใหญ่จะกดคำตอบ แต่อย่างใดเชื่อว่าความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนที่พวกเขาได้รับเงิน $ 1,000 ของการใช้จ่ายของพวกเขาจะมีความสำคัญกับผม ผมละอายใจที่จะยอมรับว่าฉันจะทำขึ้นมุมมองระยะยาวในจุดที่ ผมมีความคิดว่าการเคลื่อนไหวในระยะยาวในสกุลเงินจะมีลักษณะที่ไม่เหมือนใครและรู้ว่าผมต้องการจะขวา 50% ของเวลา ตอนนี้ แต่เป็นคนหนึ่งที่เขียนเกี่ยวกับตลาดที่ผมต้องใช้เวลาระยะยาวมุมมองที่กว้างขึ้นและเป็นทั้งหมดของบทความของฉันจะอยู่ภายใต้การพิจารณาของประชาชนและเก็บทำให้บางสิ่งบางอย่างขึ้นไม่ตัดมัน ฉันยังคงพบว่ามันยากที่จะสร้างมุมมองระยะยาวสกุลเงินในตลาดมากที่สุดของเวลา แต่ แต่ปีนี้ที่จริงผมมีหนึ่ง โดยที่ในใจลองมาดูที่โอกาสสำหรับสองคู่สกุลเงินหลักที่เงินดอลลาร์สหรัฐเมื่อเทียบกับเงินเยนของญี่ปุ่น (USD / JPY) และเงินยูโรเทียบกับดอลลาร์สหรัฐฯ (EUR / USD) ในปี 2014 บิดเบือนธนาคารกลางทั่วโลกที่ได้รับอิทธิพลสำคัญในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนตลอดทั้งปีนี้และมีแนวโน้มที่จะยังคงเป็นเช่นนั้นในปี 2014 อัตราดอกเบี้ยเป็นคนขับพื้นฐานเดียวที่ใหญ่ที่สุดของตลาดสกุลเงินและพวกเขาถูกกำหนดโดยธนาคารกลาง แต่ที่เป็น ไม่ใช่สิ่งที่ผมพูดถึง ที่ด้านแบบดั้งเดิมของนโยบายการเงินไม่นับให้ฉันเป็นบิดเบือน; ล้อเล่นกับอุปทานของสกุลเงิน แต่ไม่ ผมกังวลไม่ได้ที่นี่มีความปรารถนาหรืออย่างอื่นของธนาคารกลางขยายงบดุลของพวกเขา แต่ผลกระทบของนโยบายที่ ที่ใหญ่ที่สุดของการบิดเบือนทั้งหมดได้รับการธนาคารกลางของนโยบาย QE แต่ความพยายามของ BOJ ของคนส่วนใหญ่ของรูปแบบสำหรับปี 2013 กลับมีนาคม เมื่อดอลลาร์เยน (USD / JPY) อยู่ที่ประมาณ 92.50 ผมเขียนที่พื้นไม่มีอะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวสูงขึ้นในเดือนมีนาคมถูกกำหนดเพื่อดำเนินการต่อ มีเทคนิคและปัจจัยการวางตำแหน่งตลาดที่นำให้เชื่อว่าการย้ายในปัจจุบันกลับขึ้นไปท้าทาย 105 อาจนำไปสู่​​การแก้ไขระยะสั้นกลับไปรอบ ๆ หรือแม้กระทั่งด้านล่าง 100 แต่ระยะยาวมีเหตุผลเหรียญสหรัฐไม่มี / JPY ไม่สามารถดำเนินการต่อ เดือนมีนาคมขึ้น BOJ และรัฐบาลญี่ปุ่นได้ต่ออายุมุ่งมั่นที่จะ Abenomics และจะยังคงมีการซื้อสินทรัพย์ขยายตัวของพวกเขา (QE) โปรแกรม เฟดขณะที่ได้เริ่มที่จะลดลง ในคำอื่น ๆ อุปทานเยนจะยังคงเพิ่มขึ้นในอัตราเดียวกันในขณะที่อัตราการเพิ่มอุปทานของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯจะถูกลดลง คุณไม่จำเป็นต้องเป็นรางวัลโนเบลเศรษฐศาสตร์ที่จะเข้าใจว่าถ้าอุปทานของจะเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับอุปทานของ B แล้วค่าของจะลดลงเมื่อเทียบกับบีในคำอื่น ๆ เยนจะสูญเสียค่ากับเงินดอลลาร์ แน่นอนว่าเฟดมีความมุ่งมั่นที่จะรักษายังดอกเบี้ยต่ำพิเศษนโยบายอัตราสำหรับอนาคตอันใกล้ แต่แล้วเพื่อให้มีประเทศญี่ปุ่น มันก็มีเหตุผลจึงคาดหวังความแรงอย่างต่อเนื่องใน USD / JPY ในปีที่ผ่านมา เงินดอลลาร์สหรัฐยังไม่ได้ แต่ใช้เวลาตลอดทั้งปีดึงดูดพื้นเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ ที่เป็นความคาดหวังของเรียวมาถึง ในขณะที่คุณสามารถดูจากกราฟข้างต้น EUR / USD มีการใช้จ่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2013 การเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพิ่มขึ้นจากระดับต่ำสุดในรอบ 1.28 ที่จะท้าทายระดับ 1.38 (เพราะยูโรเป็นสกุลเงินชื่อแรกในคู่นี้ในอัตราที่สูงบ่งบอกดอลลาร์ต่ำกว่า) ส่วนใหญ่นี้ได้รับลงไปที่การปรับปรุงสภาพทางเศรษฐกิจในยุโรปและแนวโน้มที่ดีอาจดำเนินการต่อ แต่แม้ดังนั้นผมคิดว่า EUR / USD จะปิด 2014 อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าที่เราเห็นในขณะนี้ ภาวะเศรษฐกิจนอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงที่นี่ในสหรัฐอเมริกาดังนั้นปัจจัยที่น่าจะล้างและเรื่องอุปทานอีกครั้งจะครอง ในขณะที่อีซีบีมีส่วนร่วมในการต่อสู้ภายในเกี่ยวกับว่าการคลายต่อไปของการดำเนินนโยบายการเงินคือการย้ายที่ดีที่สุดเฟดได้เริ่มขึ้นบนถนนสายยาวต่อการกระชับเพื่อความแข็งแรงดอลลาร์และดังนั้นจึงต่ำกว่า EUR / USD เป็นผลจากธรรมชาติ กับทั้งเยนและยูโรแล้วผมคาดว่ามีความแข็งแรงดอลลาร์จะเป็นรูปแบบของปี 2014 ไม่ได้หมายความว่าอย่างไรที่ดอลลาร์จะได้ชื่นชมกับทุกอย่าง ปีก่อนหน้านี้ผมสงสัยว่าการกู้คืนในสหราชอาณาจักรที่มีขอบเขต (ยกโทษให้ฉันโอ้เพื่อนร่วมชาติ) แต่ผมผิด มินิบูมมีดีอาจยังคงมีความแข็งแรงส่งผลให้สเตอร์ลิง นอกจากนี้ยังจะมาเป็นแปลกใจที่จะเห็นบางส่วนที่เกิดขึ้นใหม่รบสกุลเงินตลาดฟื้นตัวต่อดอลลาร์แม้ในปีเรียวและมีการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องในขณะที่เราต้องการทั่วโลกสำหรับการเพิ่มขึ้นของสินค้าโภคภัณฑ์และอัตราการขยายตัวลดลงเล็กน้อยในประเทศจีนจะกลายเป็นบรรทัดฐาน . ปีที่ผ่านมาสิ่งนี้มุมมองระยะยาวเมื่อมันมาถึงแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นในสายตาของฉันเสียเวลา; การออกกำลังกายที่ไม่มีจุดหมาย ตอนนี้ แต่ที่ผมใช้อัตราแลกเปลี่ยนมากที่สุดเท่าที่จะมีอิทธิพลต่อการวางตำแหน่งโดยรวมที่ผมทำเป็นเครื่องมือในการค้าการพัฒนา 6-12 เดือนดูภาพรวมเป็นสำคัญ หากคุณไม่เห็นผมในงานปาร์ตี้ปีใหม่แล้วรู้สึกอิสระที่จะมาถามความเห็นของฉัน ถ้าเป็นคำถามที่เกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนที่ฉันสัญญาว่าจะไม่เป็นทะลึ่งและทำให้สิ่งขึ้น แน่นอนถ้าคุณถามความคิดของฉันในครอบครัวของคุณ, การเมืองหรือเกือบทุกเรื่องอื่น ๆ ผมไม่สามารถทำสัญญาดังกล่าว




No comments:

Post a Comment